Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Trung tâm Phục vụ Hành chính công

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tình hình tiếp nhận và trả kết quả TTHC tại Trung tâm từ ngày 31/10/2025 đến ngày 06/11/2025

Trung tâm xử lý 3.818 hồ sơ (1.859 hồ sơ kỳ trước chuyển sang); 1.960 hồ sơ tiếp nhận mới, trong đó tiếp nhận trực tiếp 138 hồ sơ (chiếm 7,04%), trực tuyến 1.822 hồ sơ (chiếm 92,96%); trả kết quả 2.056 hồ sơ, trước hạn 322 hồ sơ (chiếm 15,66%), đúng hạn 1.733 hồ sơ (chiếm 84,29%), 01 hồ sơ trả quá hạn (chiếm tỷ lệ 0,05%), trả qua BCCI 138 hồ sơ (chiếm 6,71%). Lũy kế năm 2025, Trung tâm xử lý 123.146 hồ sơ (2.900 hồ sơ năm trước chuyển sang); tiếp nhận mới 120.078 hồ sơ, trong đó tiếp nhận trực tiếp 12.557 hồ sơ (chiếm 10,46%), trực tuyến 107.392 hồ sơ (chiếm 89,44%), qua BCCI 129 hồ sơ (chiếm 0,10%); trả kết quả 121.005 hồ sơ, trước hạn 20.203 hồ sơ (chiếm 16,70%), đúng hạn 100.780 hồ sơ (chiếm 83,29%), quá hạn 22 hồ sơ (chiếm 0,01%), trả qua BCCI 7.599 hồ sơ (chiếm 6,28%); còn 1.764 hồ sơ đang giải quyết, trong đó có 01 hồ sơ quá hạn đang xử lý.

 

Công chức Trung tâm tiếp nhận và trả kết quả TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

 

Các cá nhân, tổ chức đến thực hiện TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đều hài lòng và đánh giá cao thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức trong việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính.

Trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, công chức Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức đảm bảo đúng quy định, thời gian, tiếp tục phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp./.

                                                                                                    Đinh Văn Huấn