Tình hình tiếp nhận và trả kết quả TTHC trên địa bàn tỉnh tuần (từ ngày 07/11/2025 đến hết ngày 13/11/2025
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh xử lý 3.565 hồ sơ (1.769 hồ sơ kỳ trước chuyển sang); 1.794 hồ sơ tiếp nhận mới, trong đó tiếp nhận trực tiếp 129 hồ sơ (chiếm 7,19%), trực tuyến 1.665 hồ sơ (chiếm 92,81%); trả kết quả 1.586 hồ sơ, trước hạn 277 hồ sơ (chiếm 17,47%), đúng hạn 1.308 hồ sơ (chiếm 82,47%), 01 hồ sơ trả quá hạn (chiếm tỷ lệ 0,06%), trả qua BCCI 53 hồ sơ (chiếm 3,34%).
.png)
Ảnh: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã tiếp nhận 37.149 hồ sơ, trong đó tiếp nhận trực tiếp 2 hồ sơ (chiếm 0,01%), tiếp nhận trực tuyến 37.147 hồ sơ (chiếm 99,99%). Đã giải quyết 36.425 hồ sơ, trong đó giải quyết trước hạn 29.310 hồ sơ (chiếm 80,47%), giải quyết đúng hạn 6.814 hồ sơ (chiếm 18,71%), giải quyết chậm hạn 301 hồ sơ (chiếm 0,83%), còn 6.523 hồ sơ đang giải quyết.
Các cá nhân, tổ chức đến thực hiện TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp đều hài lòng và đánh giá cao thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức trong việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính.
Trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp tiếp tục thực hiện tốt việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức đảm bảo đúng quy định, thời gian, tiếp tục phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp./.
Nguyễn Đức Thịnh


