Tình hình tiếp nhận và trả kết quả TTHC trên địa bàn tỉnh tuần (từ ngày 14/11/2025 đến hết ngày 20/11/2025)
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh xử lý 3.311 hồ sơ (1.369 hồ sơ kỳ trước chuyển sang); 1.942 hồ sơ tiếp nhận mới, trong đó tiếp nhận trực tiếp 120 hồ sơ (chiếm 6,18%), trực tuyến 1.822hồ sơ (chiếm 93,67%); trả kết quả 1.707 hồ sơ, trước hạn 252 hồ sơ (chiếm 14,76%), đúng hạn 1.455 hồ sơ (chiếm 85,24%), trả qua BCCI 54 hồ sơ (chiếm 3,16%); số hồ sơ còn lại đang trong quá trình giải quyết, chưa đến hạn trả kết quả.
.png)
Ảnh: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã tiếp nhận 38.735 hồ sơ, trong đó tiếp nhận trực tiếp 6 hồ sơ (chiếm 0,02%), tiếp nhận trực tuyến 38.729 hồ sơ (chiếm 99,98%). Đã giải quyết 38.264 hồ sơ, trong đó giải quyết trước hạn 32.519 hồ sơ (chiếm 84,99%), giải quyết đúng hạn 5.208 hồ sơ (chiếm 13,61%), giải quyết chậm hạn 537 hồ sơ (chiếm 1,40%), còn 6.892 hồ sơ đang giải quyết.
Các cá nhân, tổ chức đến thực hiện TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp đều hài lòng và đánh giá cao thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức trong việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp tục tham mưu Văn phòng UBND tỉnh và UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, UBND các xã, phường tăng cường hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ hành chính công 02 cấp.
Trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp tiếp tục thực hiện tốt việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức đảm bảo đúng quy định, thời gian, tiếp tục phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp./.
Nguyễn Đức Thịnh


