Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Trung tâm Phục vụ Hành chính công

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính theo Bộ chỉ số chỉ đạo điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử

Trên cơ sở quy định tại Khoản 2 Điều 32 Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 06/4/2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử; Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 829/QĐ-UBND ngày 01/6/2023 bãi bỏ Quyết định số 1517/QĐ-UBND ngày 09/8/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Mẫu phiếu và tổ chức thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

 

Ảnh: Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công

Theo đó, kể từ ngày Quyết định có hiệu lực, việc đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện theo quy định tại Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành bộ chỉ số chỉ đạo điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử.

 

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thể theo dõi kết quả đánh giá chất lượng theo Bộ chỉ số công khai tại Cổng dịch vụ công quốc gia (địa chỉ /upload/105383/20231214/8cf979ebb80552a4e03a60e3ea2cec35dvc-index-tinhthanhpho-tonghop.htm), Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh (địa chỉ https://dichvucong.langson.gov.vn) hoặc trên Cổng thông tin điện tử tỉnh (địa chỉ https://langson.gov.vn/).

 

Vi Lộc Vũ


Nguồn:hanhchinhcong.langson.gov.vn Sao chép liên kết